Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn ôn thi TOEIC hiệu quả và đạt 450 TOEIC

Xin chào các bạn,
Khi đọc những dòng chia sẻ này, chắc các bạn đang muốn tìm cho mình một phương pháp ôn thi TOEIC hiệu quả để đạt được mục tiêu 450 TOEIC đúng không nào? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ chi tiết lộ trình học và kinh nghiệm để giúp các bạn có chứng chỉ TOEIC 450 như mong muốn.

Lựa chọn phương pháp học

Đối với những bạn mất gốc muốn đạt điểm 450 TOEIC, các bạn sẽ cần khoảng thời gian 3 tháng (nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào phương pháp học và mức độ “chăm chỉ” học của từng bạn. Có 2 phương pháp học mà các bạn có thể lựa chọn:

  1. Học TOEIC tại trung tâm luyện thi TOEIC uy tín và chất lượng.
  2. Tự học tại nhà theo lộ trình và tài liệu tôi sẽ chia sẻ chi tiết.

Học tại trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất

Khi các bạn mất gốc và đặt cho mình mục tiêu điểm 450 TOEIC, việc tự học TOEIC sẽ rất khó định hướng phương pháp học và các bạn dễ nản, bỏ cuộc. Chính vì vậy, lựa chọn một trung tâm TOEIC tốt sẽ giúp các bạn đạt được mục tiêu điểm như mong muốn sau khóa học.

Lợi ích học tại trung tâm:

  • Được giáo viên hướng dẫn học tập trên lớp cũng như định hướng tự học thêm ở nhà.
  • Môi trường học tập tốt cùng với bạn bè.
  • Giao lưu kết bạn với những bạn mới, cùng nhau học nhóm sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Có động lực học và quyết tâm hơn vì các bạn sẽ được giáo viên và bạn bè cùng động viên học chăm chỉ.
  • Học lớp phù hợp với trình độ hiện tại và giúp các bạn đạt điểm TOEIC 450.

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trung tâm tiếng Anh xuất hiện, nếu các bạn chọn địa chỉ học TOEIC không chất lượng sẽ khiến các bạn mất tiền, học không hiệu quả, mất thời gian và ảnh hưởng đến tâm lý học tiếng Anh của các bạn. Chính vì vậy, các bạn cần cân nhắc và lựa chọn học thật kỹ. Ms Hoa TOEIC luôn là trung tâm luyện thi TOEIC số 1 Việt Nam hiện nay – lựa chọn tốt nhất cho các bạn.

Hiện tại, trung tâm Ms Hoa của tôi đang có 12 cơ sở trải khắp các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Luôn dẫn đầu về chất lượng giảng dạy với đội ngữ giáo viên trẻ, nhiệt huyết đạt 900 TOEIC trở lên (sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0+), giàu kinh nghiệm giảng dạy sẽ truyền đạt cho các bạn kiến thức tốt nhất để ôn thi TOEIC đạt điểm như mong muốn.

Tự học TOEIC tại nhà

Sau nhiều năm giảng dạy TOEIC, tôi cũng gặp rất nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn về tài chính hoặc không thể đi học tại trung tâm vì được ở xa. Vì thế, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tự học TOEIC tại nhà theo lộ trình và kinh nghiệm mà tôi đã chia sẻ. Đây là phương pháp giúp các bạn đạt 450 TOEIC như mong muốn.

Lộ trình luyện thi TOEIC, học TOEIC Mục tiêu 250 – 450:
Đây là lộ trình tôi đã xây dựng dành cho những bạn mất gốc có thể tự học tại nhà để đạt được 450 – 500 TOEIC. Lộ trình được xây dựng theo Unit (bài học) giúp các bạn củng cố kiến thức nền tảng và rèn luyện 2 kỹ năng nghe và đọc. Các bạn hãy thực hiện theo các bài học và bài tập củng cố kiến thức mà tôi đã biên soạn.

Đặc biệt, các bạn có thể kết hợp với khóa học ngữ pháp TOEIC online tại nhà. Tôi tin rằng sẽ giúp các bạn học dễ dàng hơn.

Để đạt điểm 450 TOEIC, các bạn có thể download một số tài liệu TOEIC hay sau đây:

  • Tài liệu TOEIC cần thiết cho Level 0 – 550+ TOEIC: Download ngay
  • Download cuốn 600 từ vựng TOEIC căn bản: TẠI ĐÂY
  • Trọn bộ 125 đề thi TOEIC test: TẠI ĐÂY

Kinh nghiệm luyện thi TOEIC tại nhà mà các bạn cần nhớ:

  • Học tại nhà khác với học ở trung tâm, vì vậy các bạn sẽ dễ nản và chán học. Khi quyết định tự học, các bạn phải xác định mục tiêu và quyết tâm rõ ràng để học hiệu quả hơn.
  • Thực hiện đúng theo lộ trình bài học tôi đã chia sẻ, không học “nhảy cóc” để đạt kết quả tốt.
  • Chăm chỉ làm bài tập sau mỗi bài học để nắm vững kiến thức.

Lưu ý quan trọng để giúp các bạn đạt 450 TOEIC

  • Việc lựa chọn học tại trung tâm TOEIC uy tín hay tự học tại nhà đều phải đặt ra lộ trình học và mục tiêu rõ ràng để giúp các bạn đạt điểm cao như mong muốn.
  • Luôn gữ vững mục tiêu đã vạch ra trong suốt quá trình học, sẽ giúp các bạn tới đích đạt điểm số như mong muốn.
  • Theo dõi thêm bài chia sẻ hay trên page Facebook englishfreelearn.com để nhận thêm kiến thức hay.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có lựa chọn phương pháp học phù hợp để chinh phục 450 TOEIC như mong muốn.