Chuyển tới nội dung

Cuốn sách TOEIC dễ dàng

TOEIC là một kỹ năng bạn muốn phát triển nhưng bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Cuốn sách “Very Easy TOEIC” chính là tài liệu phù hợp cho bạn, đặc biệt là những người mới bắt đầu luyện thi TOEIC. Sách này gồm 12 bài học được lựa chọn theo các chủ đề thường xuất hiện trong kỳ thi TOEIC.

I. Đánh giá “Very Easy TOEIC”

1. Sách phù hợp cho ai?

Sách này được biên soạn dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc muốn luyện thi TOEIC với mục tiêu đạt 450 điểm TOEIC. “Very Easy TOEIC” cung cấp kiến thức nền tảng về từ vựng, ngữ pháp và phát âm cho bạn.

Sách Very Easy TOEIC

2. Giá bán và hợp đồng mua bán

Giá gốc của cuốn sách “Very Easy TOEIC” là 80.000 VNĐ. Bạn có thể mua sách kèm với file nghe trên CD, hoặc có thể tải file PDF và Audio để học trên máy tính hoặc thiết bị di động.

II. Nội dung cuốn sách “Very Easy TOEIC”

“Very Easy TOEIC” bao gồm 12 bài học được chọn lọc theo các chủ đề phổ biến trong kỳ thi TOEIC, 1 đề thi mẫu giống cấu trúc đề thi thật và phần hỗ trợ. Bên cạnh file nghe trên CD, sách còn cung cấp đáp án và giải thích chi tiết cho các câu hỏi trắc nghiệm.

Mỗi bài học trong sách còn bao gồm từ vựng, hướng dẫn ngữ pháp chi tiết kèm bài tập ví dụ và một bài kiểm tra nhỏ.

Mục lục của cuốn sách Very Easy TOEIC

1. Phần từ vựng

A. Listening: Qua việc thực hành với các bài tập nghe đơn giản, sách cung cấp những từ vựng thường gặp trong bài thi TOEIC.

B. Reading: Các bài tập so sánh trong sách giúp bạn phân biệt được những cặp từ dễ gây nhầm lẫn.

2. Phần hướng dẫn và bài tập ngữ pháp

Phần này cung cấp những điểm ngữ pháp thường xuất hiện trong bài thi TOEIC. Mỗi bài học bắt đầu với phần giải thích ngắn gọn về nội dung ngữ pháp sẽ được học, gồm những điểm chính.

Cuốn sách “Very Easy TOEIC” cũng cung cấp nhiều bài tập theo cấu trúc câu hỏi trong bài thi TOEIC để áp dụng kiến thức vừa học.

3. Một đề kiểm tra nhỏ (mini test)

Phần này mang lại cho bạn một bài thi với dạng câu hỏi giống trong bài thi TOEIC thật. Bạn có thể ôn tập ngữ pháp và làm quen với dạng câu hỏi trắc nghiệm trong bài thi TOEIC.

4. Bài thi mẫu

Bài thi mẫu trong sách giúp bạn làm quen với hình thức và cấp độ của đề thi TOEIC. Bạn sẽ làm một bài thi TOEIC với 100 câu hỏi phần Listening và 100 câu hỏi phần Reading.

5. Hỗ trợ – Lời đọc băng, đáp án

Phần hỗ trợ bao gồm lời đọc băng theo giọng chuẩn để nghe trong các bài tập và bài thi, đáp án chi tiết và một phiếu trả lời cho bài thi mẫu.

III. Hướng dẫn tự học

Trong quá trình học “Very Easy TOEIC”, bạn nên tập trung vào việc học ngữ pháp trước, sau đó chuyển sang phần đọc hiểu để củng cố từ vựng. Trong quá trình luyện nghe, bạn cần lắng nghe nhiều lần trước khi xem transcript. Hãy dành thời gian học nghe mỗi ngày để phát triển phản xạ nghe.

Một mẹo học dành cho những bạn mới bắt đầu làm quen với TOEIC là sau khi đọc kĩ phần hướng dẫn, hãy làm lại bài thi mẫu và tự nhận thấy lỗi thường gặp. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch học TOEIC cho mình.

IV. Tải sách “Very Easy TOEIC” Bản Đẹp (PDF + AUDIO)

Tôi đã tổng hợp link tải sách “Very Easy TOEIC” đầy đủ, bạn có thể tải về và tự học tại nhà:

Để tiện cho việc học và ghi chú, tôi khuyên bạn nên mua sách in tại các hiệu sách. Điều này sẽ giúp bạn học hiệu quả hơn và đồng thời tôn trọng bản quyền sách.

Với nội dung chia sẻ ở trên, tôi hy vọng cuốn sách “Very Easy TOEIC” sẽ là người bạn đáng tin cậy cho những bạn mất gốc. Chúc bạn học tốt và đạt điểm TOEIC cao như mong muốn!

Đăng ký học

Xem thêm bài viết: