Chuyển tới nội dung

Tài Liệu Ôn Thi TOEIC

Trong quá trình giảng dạy và hỗ trợ học tập online, chúng tôi nhận thấy rằng học viên TOEIC đang sở hữu quá nhiều tài liệu ôn thi TOEIC. Tuy có rất nhiều cuốn sách trên mạng, nhưng không phải cuốn nào cũng phù hợp và chất lượng để rèn luyện TOEIC đạt điểm cao.

Tổng hợp 5 Bộ Tài Liệu Ôn Thi TOEIC Hay Nhất

Tài liệu ôn thi TOEIC chính là chìa khóa cho sự thành công. Cuốn sách chuẩn sẽ giúp bạn có kiến thức tốt, rèn luyện TOEIC hiệu quả. Để giúp các bạn học TOEIC lựa chọn cuốn sách phù hợp, chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu 5 bộ tài liệu ôn thi TOEIC hay nhất mà mọi người nên có trong quá trình học TOEIC.

tài liệu học TOEIC

1. Starter TOEIC

Cuốn sách này dành cho:

  • Bạn đang bị mất gốc tiếng Anh?
  • Lo ngại vì sợ sách toàn tiếng Anh, đọc không hiểu gì?

Với cuốn sách Starter TOEIC, bạn có thể khám phá nhiều điều mới và nâng cao kiến thức tiếng Anh của mình. Cuốn sách này được biên soạn với nội dung đơn giản và dễ hiểu, không quá khó với những người mới học. Sau khi hoàn thành cuốn sách này, bạn sẽ nhanh chóng nâng cao trình độ của mình.

2. Target TOEIC

Cuốn sách này dành cho nhóm:

  • Các bạn thuộc nhóm trung bình tới khá (điểm từ 700 trở lên)

Cuốn sách Target TOEIC cung cấp nội dung và kiến thức từ vựng cần thiết cho các bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh. Sách này hướng dẫn các bạn các cách làm bài và các thủ thuật gian lận mà các đề TOEIC thường sử dụng.

3. Toeic Analyst

Cuốn sách này dành cho:

  • Các bạn muốn cải thiện điểm số từ 550 tới 750

Toeic Analyst giúp bạn nhanh chóng nắm vững từ vựng thông dụng trong bài thi TOEIC. Sách này hướng dẫn cách học từ vựng và cung cấp bài tập áp dụng.

4. Economy TOEIC

Cuốn sách này dành cho:

  • Các bạn muốn tăng trình độ từ 550 tới 750

Economy TOEIC cung cấp nội dung học tiếng Anh liên quan đến các chủ đề thường xuất hiện trong bài thi TOEIC.

5. Longman Preparation Series for the TOEIC Test

Cuốn sách này dành cho:

  • Các bạn muốn chinh phục điểm số cao nhất trong TOEIC

Bộ sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test giúp bạn nắm vững từ vựng thông dụng và cung cấp bài tập áp dụng. Cuốn sách này phù hợp với các học viên đạt trình độ cao trong tiếng Anh và có mục tiêu đạt điểm 990 TOEIC.

Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa

Lưu ý quan trọng khi học với tài liệu:

Khi lựa chọn tài liệu phù hợp, bạn cần có lộ trình học tập khoa học, kiên trì và nỗ lực hết mình. Học không thể chỉ một ngày hay hai ngày, bạn cần phải kiên trì học hết một cuốn sách trước khi chuyển sang tài liệu khác để đạt hiệu quả học tập cao nhất.

Địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín và chất lượng

Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC được thành lập từ năm 2012 và đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo TOEIC tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC đã đào tạo hàng ngàn học viên đạt điểm cao trong TOEIC.

Nếu bạn quan tâm đến các khóa học TOEIC và cần tư vấn, hãy đăng ký thông tin tại đây:

Ms Hoa TOEIC