Chuyển tới nội dung

Chúc Mừng Sinh Nhật Tiếng Anh

Chúc Mừng Sinh Nhật Tiếng Anh

Chào mừng sinh nhật! Chúc bạn có một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Bạn xứng đáng được nhận tất cả những điều tuyệt vời nhất vào ngày đặc biệt này.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Người Yêu

Vào ngày sinh nhật của em, anh chỉ muốn nói rằng em là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ lời nào có thể diễn tả. Chúc em một ngày sinh nhật đầy hạnh phúc, ngập tràn tình yêu của anh.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Bạn Bè

Chúc mừng sinh nhật người bạn tuyệt vời nhất của tôi! Bạn là người luôn ở bên cạnh tôi qua mọi thăng trầm của cuộc sống. Tôi rất biết ơn vì có bạn trong đời. Chúc bạn một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Sếp

Chúc mừng sinh nhật người sếp tuyệt vời nhất! Em rất may mắn khi được làm việc dưới sự hướng dẫn của anh (chị). Em chúc anh (chị) luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Cha Mẹ

Chúc mừng sinh nhật bố mẹ yêu dấu! Bố mẹ là những người tuyệt vời nhất mà con từng biết. Con rất biết ơn vì được là con của bố mẹ. Con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và sống mãi bên con.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Con

Chúc mừng sinh nhật con yêu của bố mẹ! Con là tất cả đối với bố mẹ. Bố mẹ yêu con hơn bất cứ điều gì trên thế giới này. Chúc con luôn khỏe mạnh, thông minh và thành công trong cuộc sống.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Bản Thân

Chúc mừng sinh nhật bản thân mình! Tôi rất biết ơn vì đã được sống một năm nữa trên thế giới này. Tôi sẽ cố gắng sống hết mình và làm những điều có ý nghĩa trong năm tới.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Người Cao Tuổi

Chúc mừng sinh nhật người ông (bà) kính yêu của cháu! Ông (bà) là người đã nuôi dưỡng và dạy dỗ cháu nên người. Cháu rất yêu và kính trọng ông (bà). Cháu chúc ông (bà) luôn mạnh khỏe, sống lâu trăm tuổi.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Người Bệnh

Chúc mừng sinh nhật người bạn thân yêu của tôi! Tôi biết bạn đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn lúc này. Tôi hy vọng lời chúc mừng sinh nhật của tôi sẽ mang đến cho bạn một chút niềm vui và sức mạnh. Tôi luôn ở đây bên bạn và sẽ cùng bạn vượt qua tất cả.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Người Mất

Mặc dù bạn không còn ở bên cạnh chúng tôi nữa, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ quên bạn. Chúng tôi rất nhớ bạn và sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm mà chúng ta đã có với nhau. Chúc mừng sinh nhật bạn ở trên thiên đường.

Lời Chúc Sinh Nhật Tiếng Anh Dành Cho Người Mới Quen

Chúc mừng sinh nhật người bạn mới của tôi! Tôi rất vui khi được gặp bạn và trở thành bạn của bạn. Tôi chúc bạn một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp trong tương lai.