Chuyển tới nội dung

Bạn cần biết: Thời hạn của chứng chỉ Toeic là bao lâu?

TOEIC là một chứng chỉ quan trọng được nhiều trường đại học và công ty công nhận như một tiêu chuẩn quốc tế. Nhưng bạn có biết chứng chỉ TOEIC có thời hạn bao lâu không? Trong bài viết này, tôi sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi này.

Chứng chỉ thi TOEIC là gì?

TOEIC là một bài thi đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh dành cho những người không sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ. Bằng TOEIC rất phù hợp với những bạn trẻ có nhu cầu làm việc và giao tiếp trong môi trường quốc tế, ví dụ như công ty nước ngoài.

Chứng chỉ TOEIC xác định khả năng sử dụng tiếng Anh của bạn trong các công việc liên quan đến kinh doanh, thương mại, du lịch,… Vì vậy, TOEIC được công nhận trên toàn thế giới.

Thời hạn của chứng chỉ TOEIC là bao lâu?

Bằng TOEIC có thời hạn trong vòng 2 năm kể từ ngày cấp. Trong thời gian này, các bạn có thể sử dụng bằng TOEIC để xin việc làm hoặc đi du học nước ngoài. Sau 2 năm, giá trị của bằng TOEIC sẽ không được công nhận nữa, và các bạn cần thi lại chứng chỉ.

Tuy nhiên, một số công ty ở Việt Nam và nước ngoài yêu cầu bạn thi lại chứng chỉ TOEIC theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm 1 lần.

Sau khi nhận chứng chỉ TOEIC, hãy tận dụng tấm bằng một cách triệt để. Thời điểm năm 3, năm 4 đại học thường là lúc các bạn trẻ chọn thi chứng chỉ TOEIC để đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp và xin việc.

Khi nào cần thi lại chứng chỉ TOEIC?

Đầu tiên, khi chứng chỉ TOEIC của bạn sắp hết hạn, hãy sắp xếp ôn luyện và thi lại chứng chỉ một cách sớm nhất để không bỏ lỡ cơ hội công việc.

Thứ hai, nếu điểm thi của bạn chưa đạt yêu cầu hoặc bạn cần chứng chỉ để tốt nghiệp hoặc đi làm, hãy có kế hoạch ôn luyện kỹ càng và thi lại nhanh chóng.

Thứ ba, khi chứng chỉ tiếng Anh của bạn đã hết hạn mà bạn cần nộp chứng chỉ vào công ty hoặc doanh nghiệp nào đó, việc thi lại là cần thiết.

Hiện tại có 2 loại bài thi TOEIC là: TOEIC 2 kỹ năng (Nghe, Đọc) và TOEIC 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết). Bạn có thể lựa chọn hình thức thi phù hợp với nhu cầu và yêu cầu công việc của bạn.

Địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín và chất lượng

Ms Hoa TOEIC là đơn vị ôn luyện TOEIC hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Ms Hoa TOEIC có phương pháp đào tạo độc quyền giúp bạn tiếp thu kiến thức và đạt kết quả cao trong bài thi.

Đặc biệt, mỗi học sinh khi đăng ký khoá học tại Ms Hoa TOEIC sẽ được test trình độ để lựa chọn lộ trình học phù hợp và được cam kết đầu ra.

Hiện tại, Ms Hoa TOEIC cung cấp các khoá học sau:

  • TOEIC 2 kỹ năng: Basic, Pre, A, B, C và Luyện đề.
  • TOEIC 4 kỹ năng: Pre, A+, B+.

Quá trình ôn luyện để đạt chứng chỉ TOEIC yêu cầu sự nghiêm túc và chăm chỉ. Với Ms Hoa TOEIC, bạn sẽ có cơ hội học tập tốt nhất và cam kết đạt kết quả cao nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh của bạn. Hãy tham gia khóa học tại Ms Hoa TOEIC ngay!

EnglishFreeLearn.com