Chuyển tới nội dung

Tên Tiếng Anh Hay Cho Nữ

Tên Tiếng Anh Hay Cho Nữ

Trong thời đại hội nhập toàn cầu như hiện nay, việc đặt cho con em mình một cái tên Tiếng Anh song song với tên Tiếng Việt đang trở nên phổ biến. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bé trong công việc và cuộc sống khi trưởng thành. Dưới đây là một số lý do mà các bậc phụ huynh nên đặt thêm cho bé một cái tên Tiếng Anh như:

  • Trong học tập: Nếu học trong các ngôi trường quốc tế hoặc đi du học nước ngoài thì việc có thêm một cái tên Tiếng Anh sẽ thuận tiện trong việc học tập. Đặc biệt, một cái tên Tiếng Anh có ý nghĩa tốt đẹp và đặc biệt sẽ để lại ấn tượng với thầy cô, bạn bè xung quanh.

  • Trong công việc: Sau này khi đi làm, đặc biệt với những cô nàng làm việc tại các công ty nước ngoài thì việc có thêm một cái tên Tiếng Anh là điều bắt buộc. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp và thuận tiện hơn khi giao tiếp với đối tác cũng như khách hàng.

  • Trong cuộc sống: Khi có một cái tên Tiếng Anh bạn có thể giao lưu và kết bạn với những người có sở thích và niềm đam mê chung trên khắp thế giới. Các bạn nước ngoài cũng có thể dễ dàng phát âm tên của bạn trong mỗi lần giao tiếp, mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Các Hướng Dẫn Đặt Tên Tiếng Anh Hay Cho Nữ

Có rất nhiều cách đặt tên Tiếng Anh cho bé giúp mọi người có thể dễ phát âm, dễ nhớ, mang ý nghĩa mà ba mẹ mong muốn gửi gắm cho các bé yêu. Dưới đây là 4 cách phổ biến được nhiều người áp dụng mà ba mẹ có thể tham khảo.

  • Đặt tên Tiếng Anh cùng nghĩa với tên Tiếng Việt: Cách đặt tên này vừa đơn giản lại giúp thể hiện được những mong muốn mà ba mẹ muốn gửi gắm cho bé yêu. Ví dụ: bé tên Hồng Ngọc thì có thể đặt là Ruby hoặc bé tên là Ngọc Bích thì có thể đặt là Jade.

  • Đặt tên Tiếng Anh phát âm gần giống với tên Tiếng Việt: Nếu ba mẹ không thể nhớ được những cái tên Tiếng Anh thì có thể lựa chọn những cái tên có phát âm gần giống với tên Tiếng Việt. Ví dụ: bé tên Vy thì có thể đặt là Victoria, Vita hoặc Vivian.

  • Tên Tiếng Anh có chữ cái đầu giống với tiên Tiếng Việt: Đối với những ba mẹ không quá cầu kỳ giữa hai cái tên, yêu thích sự nhanh chóng thì có thể đặt tên Tiếng Anh có chữ cái đầu giống tên Tiếng Việt. Ví dụ: bé tên Châu thì có thể đặt là Charlotte.

Ba mẹ có thể truy cập vào trang web sau để làm bài test TOEIC miễn phí: englishfreetest.com