Chuyển tới nội dung

Test Trình Độ IELTS

test trình độ ielts

Đạt được band điểm thi IELTS như mong muốn là điều không dễ dàng. Để đạt được mục tiêu này, việc kiểm tra trình độ hiện tại của bạn là vô cùng quan trọng. Với bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về bài test trình độ IELTS miễn phí và những lợi ích mà nó mang lại.

1. Tìm hiểu thông tin bài kiểm tra trình độ IELTS

Trước khi đăng ký học hoặc thi IELTS, bạn cần làm một bài kiểm tra trình độ đầu vào để xác định năng lực của mình. Kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS là gì? Bài kiểm tra offline và online có điểm khác nhau không?

1.1 Định nghĩa bài test kiểm tra trình độ IELTS

Kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS (IELTS Placement Test) là bài thi có hình thức và cấu trúc giống hệt với đề thi IELTS thật. Bao gồm 4 kỹ năng thông thường như: Reading – Listening – Speaking – Writing.

Bài kiểm tra trình độ IELTS được xây dựng để đánh giá năng lực của thí sinh trong bài thi IELTS thực chiến. Sau khi làm bài test, bạn sẽ biết được trình độ hiện tại của mình và từ đó chọn được khóa học và lộ trình ôn thi IELTS phù hợp nhất.

1.2 Sự khác nhau giữa bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS Online và Offline

Bài kiểm tra trình độ IELTS Online, bạn chỉ cần một chiếc laptop/máy tính bảng có kết nối internet. Thông qua bài test, bạn đã biết trình độ hiện tại của mình, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc đầu tư cho việc học nhiều hơn. Đối với bài kiểm tra Offline, bạn cần tìm kiếm trung tâm dạy và luyện IELTS uy tín để tham gia làm bài test miễn phí.

2. Vì sao nên kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS Online?

Việc kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS trước khi bước vào kỳ thi thật mang đến nhiều lợi ích như sau:

  • Xác định được trình độ hiện tại của bản thân: Sau khi thực hiện làm bài kiểm tra trình độ IELTS Online miễn phí, bạn sẽ nhận được kết quả ngay. Từ đó, bạn có thể xác định trình độ của mình, ví dụ: IELTS 5.0, IELTS 6.5….
  • Dễ tìm được khóa học phù hợp: Việc tìm khóa học phù hợp sẽ dễ dàng hơn khi bạn biết trình độ kỹ năng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lập kế hoạch học tập tốt nhất cho kỳ thi.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức: Bạn sẽ không phải tốn chi phí khi làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS Online miễn phí để biết trình độ hiện tại của mình. Bài test có chất lượng tương đương với bài thi IELTS thật. Bạn cũng không cần phải tốn nhiều thời gian hay công sức để vượt qua bài kiểm tra. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và truy cập internet.

3. Nên chọn làm bài bài test kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS ở đâu?

Bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS tại trung tâm Anh ngữ ETEST được thiết kế nhằm đánh giá toàn diện năng lực tiếng Anh của học viên. Trình độ của bạn sẽ được xác định thông qua 4 yếu tố quan trọng như: Nghe, Đọc, Ngữ pháp và Từ vựng.
Nhiều trang web hiện cung cấp các bài kiểm tra trình độ IELTS Online miễn phí có chất lượng tương đương với bài kiểm tra thực tế. Một số trang web đáng tin cậy mà chúng ta có thể kể đến như IELTSonlinetest, IELTSbuddy, IELTSexam, IELTS Free… Tuy nhiên, những trang web kể trên đều là những trang web nước ngoài. Vì vậy, chúng tôi xin đề xuất với bạn bài kiểm tra IELTS trực tuyến miễn phí tại englishfreetest.com.

3.1 Các bước làm bài test trình độ tiếng Anh IELTS

  • Bước 1: Truy cập vào trang web.
  • Bước 2: Chọn mục “Kiểm tra đầu vào”.
  • Bước 3: Chọn bài kiểm tra Quick-test hoặc Full-test.
  • Bước 4: Làm bài test và nhận kết quả.

Test ngay tại englishfreetest.com

3.2 Thời gian làm bài

Thời gian làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS tại trung tâm Anh ngữ ETEST kéo dài từ 60 – 140 phút. Đây là khung thời gian tương đối cho một bài test xác định năng lực của học viên. Mặc dù thời gian làm bài tối đa là 140 phút, bạn có thể nộp bài trước thời gian kết thúc. Tuy nhiên, hãy làm hết sức mình để xác định năng lực bản thân chính xác nhất và kiểm tra kỹ để tránh những sai sót không đáng có.

3.3 Cấu trúc bài kiểm tra trình độ IELTS tại trung tâm Anh ngữ ETEST

Đề thi kiểm tra trình độ IELTS tại ETEST được xây dựng theo cấu trúc đề thi chuẩn, nhằm xác định toàn diện năng lực tiếng Anh của học viên. Cấu trúc bài thi bao gồm các phần:

  • Ngữ pháp (Grammar).
  • Từ vựng (Vocabulary): Khung thời gian tối đa cho phần ngữ pháp và từ vựng là 45 phút.
  • Kỹ năng đọc (Reading): Khung thời gian tối đa dành cho kỹ năng này là 60 phút.
  • Kỹ năng nghe (Listening): Khung thời gian tối đa dành cho kỹ năng này là 35 phút.

Khi làm bài kiểm tra trình độ Offline tại Anh ngữ ETEST, bạn sẽ được hỗ trợ phân tích các vấn đề gặp phải, tư vấn lộ trình ôn thi IELTS và giải đáp các thắc mắc rõ ràng. Bên cạnh đó, giáo viên cũng sẽ chia sẻ các tip làm bài hiệu quả.

Nếu bạn muốn trải nghiệm lộ trình luyện thi IELTS hiệu quả và nhanh chóng, hãy liên hệ với trung tâm Anh ngữ ETEST thông qua englishfreelearn.com để được hỗ trợ và tư vấn làm bài kiểm tra trình độ IELTS.

Anh ngữ ETEST là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại TP.HCM. Với đội ngũ giảng viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới và có kinh nghiệm là giám khảo kỳ thi IELTS, bạn sẽ được đánh giá khả năng IELTS chuẩn xác nhất.

kiểm tra trình độ ielts

Trên đây, Anh ngữ ETEST đã chia sẻ toàn bộ thông tin cần biết về bài kiểm tra trình độ tiếng Anh IELTS. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được trung tâm test trình độ miễn phí chất lượng, uy tín phù hợp với trình độ của mình.

Học luyện thi IELTS tại englishfreelearn.com.