Chuyển tới nội dung

Bộ sách Hackers Ielts – Hướng Dẫn Tuyệt Vời Cho Kỳ Thi IELTS

Video hacker ielts pdf

hacker ielts pdf

Bạn đang tìm kiếm một bộ sách thú vị, đầy hấp dẫn để rèn kỹ năng cho kỳ thi IELTS? Hãy cùng khám phá bộ sách Hackers IELTS – một giáo trình đáng chú ý không chỉ về nội dung mà còn về thiết kế hình ảnh và cách trình bày, giúp bạn học IELTS hiệu quả nhé.

Tải miễn phí Hackers IELTS pdf

Bộ sách Hackers Ielts – Hướng Dẫn Tuyệt Vời Cho Kỳ Thi IELTS

I. Thông tin chung về bộ Hackers IELTS

Bộ sách Hackers IELTS nhanh chóng trở thành một tài liệu nổi tiếng và chất lượng, được nhiều người biết đến và sử dụng. Điều đặc biệt ở bộ sách này là nó giúp bạn tự tin tự học tại nhà, không cần phải tốn nhiều tiền và thời gian đến các trung tâm luyện thi.

Bộ sách này không chỉ cung cấp kiến thức mới nhất theo xu hướng đề thi hiện tại, mà còn có đáp án và lời giải chi tiết giúp bạn nâng cao điểm số nhanh chóng. Đây thực sự là một tài liệu luyện thi IELTS đáng tin cậy, được nhiều thí sinh tin dùng.

II. Tại sao nên chọn Hackers IELTS để luyện IELTS?

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Hackers IELTS để luyện thi IELTS, nổi bật phải kể đến như:

  • Trình bày chi tiết và rõ ràng: Bộ sách cung cấp tất cả các mẹo và chiến thuật để đạt được band điểm cao. Hackers IELTS không chỉ giúp bạn nắm vững các cấu trúc và phương pháp làm bài, mà còn cung cấp cho bạn một vốn từ vựng phong phú.

  • Tập trung vào từng dạng đề thi: Bộ sách này đi sâu vào từng dạng đề thi, phù hợp với trình độ của người học. Với sự tăng dần độ khó, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và làm quen với các lộ trình mà sách đề ra.

  • Cung cấp các chủ đề thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS: Nội dung của sách được tổng hợp từ các chủ đề thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS gần đây. Điều này giúp bạn nắm bắt được các thông tin quan trọng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi.

  • Sách có phần Hackers Practice và Hackers Test: Các phần này cung cấp nhiều bài tập để tăng khả năng thích ứng của bạn với đề thi thật. Bạn có thể tự đánh giá band điểm của mình thông qua phần Actual Test, giúp chuẩn bị thật tốt trước kì thi IELTS.

  • Sách được Việt hóa nên cực kì dễ sử dụng, hướng dẫn chi tiết, kèm theo các bài dịch nghĩa, chú giải chi tiết với.

III. Trọn bộ sách Hackers IELTS và link download Hackers IELTS

Bộ sách Hackers IELTS được viện nghiên cứu ngôn ngữ Hackers của Hàn Quốc biên soạn, được dịch sang tiếng Việt và xuất bản năm 2019, bao gồm 4 cuốn cho mỗi kỹ năng của bài thi IELTS:

1. Hackers IELTS Reading

Hackers IELTS Reading bao gồm nội dung chính là 10 chương, tương ứng với đó là 10 dạng bài trong đề thi IELTS Reading: Multiple choice, T/F/NG, Y/N/NG, Note/Table/Flow-chart/Diagram completion, Sentence completion, Summary completion, Matching features, Matching information,Matching headings và Short answer.

Hackers IELTS Reading cung cấp chiến thuật làm bài cho từng dạng

Mỗi chương sẽ có hướng dẫn chi tiết về dạng bài đó, kèm chiến thuật làm bài cực kì chi tiết theo từng bước. Hackers Reading cung cấp cho người học các chủ đề thường xuyên xuất hiện trong đề thi IELTS reading thật bao gồm:

  • Natural Science (khoa học tự nhiên): Bao gồm các chủ đề nhỏ Astronomy (thiên văn học), Biology (Sinh học), Chemistry (hóa học), Earth Science (khoa học trái đất), Environment (môi trường), Health (sức khỏe), Technonoly (Công nghệ)

  • Social Science (khoa học xã hội): Bao gồm các chủ đề nhỏ Business (kinh doanh), Ecomomics (kinh tế), Transportation (giao thông vận tải)

  • Humanities (Nhân văn): Bao gồm Anthropology (nhân chủng học), Architecture (kiến trúc), Art (nghệ thuật), Bigography (tiểu sử), Education (giáo dục), Histrory (lịch sử), Language (ngôn ngữ), Linguistics (ngôn ngữ học), Literature (văn học), Psychology (tâm lý học) và Theatre (rạp hát)

Đặc biệt, cuối mỗi chương sẽ là bài luyện tập, kèm theo danh sách các từ vựng hữu ích xuất hiện trong các bài đọc, giúp bạn hệ thống và phát triển lượng từ vựng phong phú nhiều chủ đề.

Link download Hackers IELTS Reading:

2. Hackers IELTS Listening

Hackers IELTS Listening giúp người học đạt band điểm cao bởi:

  • Cung cấp chiến lược học tập hợp lý với từng dạng bài và chiến lược luyện tập IELTS Listening: Làm quen với phát âm và ngữ điệu chính xác -> tăng cường vốn từ vựng -> Luyện tập diễn giải ý theo nhiều cách khác nhau -> Luyện tập nghe – chép chính tả

  • Gợi ý kế hoạch học tập theo tuần cực kì chi tiết cho người học.

  • Sách được thiết kế giúp người học dễ dàng luyện tập các dạng bài theo từng bước làm để có thể nắm chắc các dạng câu hỏi và có chiến lược làm bài hợp lý.

  • Đáp án, script kèm theo phân tích, dịch nghĩa, giải đề chi tiết giúp người học nâng cao năng lực làm bài.

Nội dung chính của Hackers IELTS Listening bao gồm 7 chương là các dạng bài chính trong đề thi Listening vao gồm: Muiltiple choice, Note/form completion, Table completion, Sentence/Summary/Flow-chart/ Diagram completion, Matching, Map/Plan/Diagram labelling và Short answer. Sách cũng phân loại các bài nghe thành các chủ đề, tương ứng với 4 section theo format bài thi IELTS Listening. Theo The SOL, đây thực sự là tài liệu luyện thi IELTS Listening rất hữu ích dành cho các bạn sĩ tử IELTS đó.

Tải Hackers IELTS Listening tại đây:

Link download Hackers IELTS Listening Audio:

3. Hackers IELTS Speaking

Tải sách Hackers IELTS Speaking với hướng dẫn cực kì chi tiết cho người học

Không thể thiếu trong bộ Hackers IELTS chính là cuốn Hackers IELTS Speaking. Cuốn sách giúp người học:

  • Chinh phục bài thi nói IELTS bằng cách tiếp cận theo từng phần thi (3 parts) và từng chủ đề (20 chủ đề bao gồm Job & study (nghề nghiệp và học tập); Accomondation & Building (Nơi ở và các tòa nhà); Cities & Towns (Các thành phố và thị trấn); Leisure time & Hobbies (Thời gian rảnh rỗi và sở thích); Music & Art (Âm nhạc và nghệ thuật); Fashion and Shopping (Thời trang và mua sắm); Sports and Activities (Thể thao và các hoạt động); People (con người), Food & Health (Ẩm thực và sức khỏe); Travel and Transportation (Du lịch và giao thông); Weather & Nature (Thời tiết và thiên nhiên); Special events (Các sự kiện đặc biệt); Daily life( Cuộc sống thường ngày); Life Expericenes (Kinh nghiệm sống); Education & Learning (Giáo dục và học tập); Communication (Thông tin liên lạc); Science & Technology (Khoa học kỹ thuật); Medica (Truyền thông); History & Tradition (Lịch sử và truyền thống) và Society (Xã hội).

  • Nâng cao khả năng lên ý tưởng và diễn đạt thông qua các câu trả lời mẫu: Cuốn sách cung cấp ý tưởng và các cách diễn đạt đa dạng, giúp bạn có thể vận dụng khi trả lời tại phòng thi Nói. Với câu trả lời mẫu cho tất cả các chủ đề được biên soạn trong sách, người học có thể bổ sung, hoàn thiện thêm các câu trả lời của mình.

  • Khắc phục nhược điểm và tạo cảm giác như thi thật bằng phần phụ lục bổ sung: Hackers IELTS Speaking tổng hợp những cách ứng phó với các tình huống phát sinh ở phòng thi như không nghe hiểu câu hỏi của giám khảo, không nghĩ ra nhanh nội dung sẽ trả lời, từ đó giúp người học quen với các tình huống bất ngờ và có thể bình tĩnh ứng phó. Bên cạnh đó, sách lựa chọn kỹ càng và phân tích 24 lỗi quen thuộc, thường mắc phải khi nói tiếng Anh. Qua đó, thí sinh sẽ biết được những lỗi mình thường mắc và điều chỉnh cho chính xác hơn.

Download Hacker IELTS Speaking:

Tham khảo thêm một số bộ sách luyện thi IELTS khác:

Đó là tổng hợp về bộ sách Hackers IELTS và link download Hackers IELTS trọn bộ 4 cuốn. Hi vọng bộ sách Hackers IELTS sẽ giúp bạn luyện thi IELTS thành công. Chúc các bạn học tốt và đừng ngại liên hệ với chúng tôi tại englishfreelearn.com nếu cần hỗ trợ thêm.