Chuyển tới nội dung

Ielts Reading Pdf – Bài đọc PDF cho IELTS

ielts reading pdf

Chào bạn thân mến, bài viết này chỉ dành cho những bạn đang lên kế hoạch thi kỳ thi IELTS chung. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bài kiểm tra đọc chung và câu trả lời. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định tạo ra bài viết này để giúp bạn chuẩn bị một cách dễ dàng hơn.

Chúng tôi đã kết hợp 30 bài kiểm tra đọc chung vào phần một bài viết. Với câu trả lời được đưa ra trong một bài viết duy nhất để bạn không gặp bất kỳ vấn đề nào. Điều này có nghĩa là bạn có nguồn tài liệu trong vòng một tháng (tức là 30 bài kiểm tra đọc chung có câu trả lời trong một bài viết) giúp bạn đạt được điểm số mong muốn. Tất cả các bài kiểm tra đều được định dạng PDF với câu trả lời đi kèm.

Mẹo và thủ thuật (Đọc kỹ Mẹo số 3)

  1. Đừng dành quá nhiều thời gian cho phần 1 và phần 2.
  2. Đọc tạp chí, quảng cáo, bài viết về cuộc sống hàng ngày và tin tức Anh.
  3. Luyện tập, luyện tập và luyện tập: Chúng tôi biết đây là một từ rất phổ biến mà ai cũng nói và tin tưởng. Nó rất hiệu quả. (A) Đầu tiên, làm bài kiểm tra một cách trung thực. Đừng kiểm tra đáp án trước khi hoàn thành bài kiểm tra, nếu bạn làm như vậy, đó là sai lầm của bạn, bạn tự lừa dối bản thân (B) Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, hãy tìm ai đó kiểm tra đáp án của bạn và yêu cầu anh ấy / cô ấy không viết câu trả lời đúng. Chỉ cần đánh dấu (√) và chéo (×) (C) Bây giờ bạn có tờ giấy trả lời của mình với đáp án đúng và sai. Xem các câu trả lời sai và cố gắng tìm câu trả lời đúng lại. (D) Đây là cách tốt nhất để luyện tập. Điều này sẽ giúp cải thiện kỹ năng đọc của bạn.
  4. Tạo biểu đồ điểm và làm ít nhất một bài kiểm tra chung hàng ngày từ trang web này và đánh giá điểm số của bạn hàng ngày.
  5. Hiểu điểm yếu của bạn và học từ điểm yếu của bạn. Nếu bạn cần sự trợ giúp, bạn có thể hỏi trong nhóm WhatsApp của mình với nhiều người (học sinh và giáo viên), và bạn cũng có thể đặt bất kỳ câu hỏi nào qua email tại englishfreelearn.com.

Bài kiểm tra đọc chung cho IELTS PDF – 30 bài kiểm tra

Bài kiểm tra 1-15

Bài kiểm tra 16-30

Nguồn: englishfreelearn.com