Chuyển tới nội dung

Stt Tiếng Anh

Những STT tiếng Anh độc đáo và thu hút bạn bè

Giới thiệu

Trong thời đại mạng xã hội bùng nổ như hiện nay, những STT (Status) tiếng Anh ấn tượng đã trở thành một “vũ khí” đắc lực giúp bạn thu hút sự chú ý của mọi người. Dưới đây là một số câu nói tiếng Anh độc đáo và ý nghĩa, được lựa chọn cẩn thận để bạn có thể tự do sử dụng và chia sẻ. Hãy để những STT này tô điểm cho trang cá nhân của bạn và giúp bạn kết nối với những người xung quanh dễ dàng hơn nhé!

Những STT tiếng Anh hay về tình yêu

  • “Care too little, you will lose them. Care too much, you will get hurt.” (Quan tâm quá ít, bạn sẽ mất họ. Quan tâm quá nhiều, bạn sẽ bị tổn thương.)
  • “My real smile comes out when I am with you.” (Nụ cười thật sự của tôi xuất hiện khi ở bên bạn.)
  • “Never tell your friends all of your relationship problems. A relationship should only be between two people.” (Đừng bao giờ kể lể những vấn đề trong mối quan hệ của bạn cho bạn bè. Mối quan hệ chỉ nên là giữa hai người.)

Những STT tiếng Anh cảm động về tình bạn

  • “Best friend is someone who loves you when you forget to love yourself.” (Bạn tốt là người yêu bạn khi bạn quên cả việc yêu bản thân mình.)
  • “True friends are like burning stars; they shine brightest on the darkest nights.” (Những người bạn thực sự giống như những ngôi sao sáng, tỏa sáng rực rỡ nhất vào những đêm tối nhất.)
  • “Best friends can see the difference between your fake smile and the real one.” (Những người bạn thân có thể nhận ra đâu là nụ cười giả và đâu là nụ cười thật lòng của bạn.)

Những STT tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống

  • “The face may lie to you, but the eyes are always true.” (Khuôn mặt có thể nói dối, nhưng ánh mắt thì không.)
  • “Successful are those who can come out of their comfort zone.” (Thành công thuộc về những ai dám bước ra khỏi vùng an toàn.)
  • “If you look at what you have in life, you’ll always have more. If you look at what you don’t have in life, you’ll never have enough.” (Nếu bạn nhìn vào những điều bạn có trong cuộc sống, bạn sẽ luôn có nhiều hơn. Nếu bạn chỉ nhìn vào những gì bạn không có, bạn sẽ không bao giờ thấy đủ.)

Những STT tiếng Anh sâu sắc về gia đình

  • “Family is where life begins and love never ends.” (Gia đình là nơi bắt đầu của cuộc sống và tình yêu không bao giờ kết thúc.)
  • “In family, we make mistakes, we forgive, we love, we are not perfect, but we are happy together.” (Trong gia đình, chúng ta phạm sai lầm, chúng ta tha thứ, chúng ta yêu thương, chúng ta không hoàn hảo, nhưng chúng ta hạnh phúc bên nhau.)
  • “Families are like branches on a tree, we grow in different directions yet our roots remain as one.” (Gia đình như những cành cây trên một cái cây, chúng ta phát triển trong những hướng khác nhau nhưng gốc rễ chúng ta vẫn là một.)

Lời kết

Trên đây là một số gợi ý về những STT tiếng Anh độc đáo và ý nghĩa mà bạn có thể sử dụng. Hãy chọn những câu nói mà bạn yêu thích nhất và chia sẻ chúng với bạn bè, gia đình hoặc người yêu của bạn nhé!