Chuyển tới nội dung

Bài Tập Trắc Nghiệm Tiếng Anh 12

Để học tốt môn Tiếng Anh lớp 12 (chương trình thí điểm), englishfreelearn.com giới thiệu đến các bạn bộ 600 bài tập trắc nghiệm Tiếng Anh lớp 12 chương trình mới. Bộ bài tập này bao gồm đầy đủ các kỹ năng: Phonetics and Speaking, Vocabulary and Grammar, Reading, Writing và cung cấp đáp án và giải thích chi tiết.

600 câu trắc nghiệm Tiếng Anh 12 mới (có đáp án)

englishfreelearn.com giới thiệu Bài tập Tiếng Anh 12 mới gồm đầy đủ từ vựng, ngữ pháp, bài tập theo từng unit có lời giải chi tiết. Bạn có thể xem thử các bài tập trên trang web.

Chỉ với 150k, bạn có thể mua trọn bộ Bài tập Tiếng Anh 12 bản word có lời giải chi tiết. Để mua, bạn có thể gửi phí vào tk: 0711000255837 – NGUYEN THANH TUYEN – Ngân hàng Vietcombank (QR). Hoặc nhắn tin tới Zalo VietJack Official – nhấn vào đây để thông báo và nhận giáo án.

Unit 1: Life stories

Unit 2: Urbanisation

Unit 3: The green movement

Unit 4: The mass media

Unit 5: Cultural identity

Unit 6: Endangered species

Unit 7: Artificial intelligence

Unit 8: The world of work

Unit 9: Choosing a career

Unit 10: Lifelong learning

englishfreelearn.com cũng cung cấp các bài tập trắc nghiệm Tiếng Anh 12 mới theo từng unit, bao gồm cả đáp án và giải thích chi tiết. Bạn có thể làm thử để nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của mình.

Để nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của bạn, hãy truy cập englishfreetest.com để thực hành các bài tập luyện thi TOEIC và tiếng Anh theo hình thức trắc nghiệm hoàn toàn miễn phí. Tại englishfreetest.com, bạn sẽ có cơ hội làm quen với các dạng câu hỏi thực tế từ cấu trúc ngữ pháp, từ vựng cho đến đọc hiểu và nghe hiểu.

Hãy tham gia ngay để nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của bạn và chuẩn bị tốt cho các kỳ thi TOEIC và tiếng Anh quan trọng khác.