Chuyển tới nội dung

Tiếng Anh 7 Unit 8 Cùng khám phá bài 1 nhé!

Các bạn đã sẵn sàng chào đón lễ hội Up Helly Aa sắp tới chưa? Đây là một lễ hội lửa rất nổi tiếng ở Lerwick, Scotland và được xem là một trong những lễ hội đặc sắc nhất thế giới.

Lễ hội thú vị

Hàng năm, những người tham gia sẽ mặc trang phục và mang theo một con tàu dài của người Viking đi vòng quanh thị trấn vào buổi tối trước khi đốt nó. Nghe có vẻ rất vui phải không nào?

Kế hoạch cho lễ hội

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 28/1 năm sau. Nhiều người đã bận rộn chuẩn bị cho lễ hội và chẳng mấy chốc bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những công tác chuẩn bị này tại một buổi triển lãm hoành tráng.

Buổi triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ tháng 5 đến tháng 9. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn con tàu dài của người Viking, trang phục của những người tham gia và rất nhiều bức ảnh ghi lại lễ hội trong những năm trước.

Trải nghiệm đa dạng

Nếu bạn đến Up Helly Aa vào năm tới, bạn sẽ trải nghiệm nhiều hơn, không chỉ là một lửa trại khổng lồ. Sẽ có rất nhiều âm nhạc và nhiều sự kiện thú vị diễn ra trong những ngày trước và sau lễ hội.

Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi đến Lerwick xung quanh lễ hội để có thể tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm thú vị này nhé!

Luyện tập ngữ pháp

Trong bài 1, bạn sẽ học cách sử dụng thì hiện tại đơn và tương lai đơn. Đây là những thì rất quan trọng giúp bạn diễn đạt hành động hoặc sự kiện diễn ra ở hiện tại hoặc tương lai.

Để chuẩn bị cho bài học, hãy truy cập trang web englishfreetest.com để làm bài kiểm tra về thì hiện tại đơn và tương lai đơn. Kiểm tra kiến thức của bạn và sẵn sàng chinh phục bài 1 nhé!

englishfreetest.com