Chuyển tới nội dung

Học Bạ Tiếng Anh: Cẩm Nang Dịch Thuật và Tài Liệu Miễn Phí

6 Mẫu dịch thuật học bạ các cấp

Giới thiệu

Học bạ là một hồ sơ quan trọng trong quá trình học tập của mỗi người. Nếu bạn đang cần dịch thuật công chứng học bạ sang tiếng Anh một cách nhanh chóng để bổ sung hồ sơ cá nhân của mình, thì đừng bỏ qua những mẫu dịch học bạ miễn phí mà chúng tôi cung cấp. Với sự hỗ trợ chính xác và nhanh chóng từ những mẫu dịch này, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề dịch thuật nữa.

Mẫu dịch học bạ tiểu học sang tiếng Anh

Mẫu 1 – Dịch thuật học bạ cấp 1

Mẫu dịch này bao gồm các thông tin cơ bản của học sinh như: Họ và tên, lớp, chiều cao, cân nặng, và thông tin về các môn học. Tải về tại đây.

Dịch thuật học bạ cấp tiểu học mẫu 1

Mẫu 2 – Dịch thuật học bạ cấp 1

Mẫu dịch này giữ nguyên các thông tin cơ bản như mẫu 1, nhưng bổ sung phần “FINAL OVERALL ASSESSMENT OF SEMESTER 1, ACADEMIC YEAR 20.. – 20..” dưới phần họ và tên của học sinh. Tải về tại đây.

Dịch thuật học bạ cấp tiểu học mẫu 2

Mẫu 3 – Dịch thuật học bạ cấp 1

Mẫu dịch này đã được lược bỏ một số thông tin về tình trạng sức khỏe của học sinh, và các cột điểm của từng môn đã được phân chia rõ qua từng học kỳ. Tải về tại đây.

Dịch thuật học bạ cấp tiểu học mẫu 3

Mẫu dịch thuật học bạ cấp 2 (Trung học cơ sở)

Mẫu dịch học bạ cấp 2 (Trung học cơ sở) bao gồm: Quốc hiệu, ảnh thẻ, thông tin cá nhân về tên, tuổi, và nơi ở. Điểm số các môn học trong từng học kỳ qua các năm cũng được ghi rõ. Tải về tại đây.

Mẫu dịch thuật học bạ cấp 2

Mẫu dịch học bạ cấp 3 sang tiếng Anh (Trung học phổ thông)

Hiện tại, có 2 mẫu học bạ cấp 3 sang tiếng Anh được sử dụng phổ biến.

Mẫu 1 – Dịch học bạ cấp 3

Mẫu này bao gồm quốc hiệu, ảnh thẻ, thông tin cá nhân của học sinh, tên, và nghề nghiệp của cha mẹ. Tải về tại đây.

Dịch học bạ cấp 3 mẫu 1

Mẫu 2 – Dịch học bạ cấp 3

Mẫu này đã được loại bỏ phần ảnh thẻ của học sinh, nhưng các thông tin khác vẫn giữ nguyên so với mẫu 1. Tải về tại đây.

Dịch học bạ cấp 3 mẫu 2

Tổng kết

Như vậy, hiện nay có tổng cộng 6 mẫu dịch thuật học bạ sang tiếng Anh (3 mẫu cấp 1, 1 mẫu cấp 2, và 2 mẫu cấp 3).

Tùy theo quy định và yêu cầu về bản dịch thuật của các cơ quan và đại sứ quán, bạn có thể lựa chọn mẫu dịch phù hợp. Với những mẫu dịch đã được cung cấp ở trên, bạn có thể dễ dàng dịch thuật học bạ một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, để đảm bảo tính chính xác cao và không mắc phải các lỗi dịch, bạn nên liên hệ với các công ty dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong dịch thuật công chứng và tiếng Anh, Công ty dịch thuật Á Châu sẽ giúp bạn dịch thuật nhanh chóng và chính xác với giá rẻ. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những bản dịch chất lượng nhất, chính xác nhất, và giá rẻ nhất.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến việc học tiếng Anh và muốn kiểm tra trình độ của mình, hãy truy cập website englishfreetest.com để tham gia hoàn toàn miễn phí vào bài kiểm tra TOEIC và bài luyện tập tiếng Anh đa dạng khác.