Chuyển tới nội dung

10 Kênh Youtube học tiếng Anh miễn phí không thể bỏ qua

Nếu bạn đã chán ngấy với những cuốn sách giáo trình dày cộm, hãy bỏ qua chúng và tìm đến những kênh học tiếng Anh miễn phí trên Youtube dưới đây. Đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy những điều thú vị đang chờ đón, đặc biệt là một cách học tập hoàn toàn mới. Hãy cùng khám phá những kênh tiếng Anh này để biết điều gì đang chờ đợi bạn.

1. Học tiếng Anh với Misterduncan

Misterduncan là một giáo viên dạy tiếng Anh miễn phí và đã có một kênh YouTube từ năm 2006. Đây là một trong những kênh phổ biến nhất về video học tiếng Anh. Điều đó không khó hiểu vì Misterduncan rất đam mê tiếng Anh và các chủ đề của mình, bạn có thể cảm nhận được điều đó thông qua những video chất lượng mà anh đã tạo ra. Anh sử dụng hài hước để giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng hơn.

Trên kênh Youtube này, anh còn đăng tải rất nhiều bài học về các chủ đề như giác quan, tiếng lóng, tin tức, thời trang và tiền bạc. Video đơn giản, dễ hiểu, tập trung vào việc sử dụng ngôn ngữ giao tiếp thay vì ngữ pháp.

2. EnglishClass101.com

Kênh EnglishClass101 được thiết kế để phục vụ cho việc học tiếng Anh nhanh chóng với những video bài học thú vị về nhiều khía cạnh trong văn hóa Mỹ và Anh. Vì vậy, bạn có thể khám phá thêm về các quốc gia khi học ngôn ngữ của họ.

Nếu bạn thích các video này, bạn cũng có thể học hỏi nhiều hơn từ hệ thống bài giảng trên trang web của họ. Hơn một kênh Youtube thông thường, đây thực sự là một chương trình học tiếng Anh hoàn chỉnh với hơn 1.000 bài học audio và video tiếng Anh. Bạn có thể đăng ký miễn phí và tìm hiểu thêm trên trang web chính thức của họ.

3. Real English

Real English là một trong những kênh Youtube tốt nhất dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh và là một thư viện lớn các bài học miễn phí. Mỗi clip bao gồm hai video, một video có phụ đề, một video không có phụ đề và một số bài tập thực hành. Mỗi video xoay quanh người thật và các tình huống thực tế, vì vậy bạn sẽ có cảm giác chân thực về cách mọi người thực sự nói tiếng Anh.

4. BBC LearnEnglish

Từ một trong những công ty phát thanh nổi tiếng nhất thế giới, BBC còn sở hữu kênh Youtube với tên gọi BBC LearnEnglish. Đây là một trong những kênh không thể bỏ qua với một loạt các bài học tiếng Anh miễn phí tốt nhất. Các bài học có thể bao gồm tình huống thực tế, phim hoạt hình và các cuộc phỏng vấn. Ngoài ra, BBC cũng có một bộ sưu tập video hấp dẫn về từ vựng trong tin tức.

5. British Council: Learn English Kids

Bài hát luôn là một trong những nguồn tài liệu thú vị và hiệu quả nhất để học một ngôn ngữ mới. Không chỉ trẻ em, người lớn cũng có thể nhận được lợi ích từ việc nghe và hát theo các vần điệu trong các bài hát trẻ em. Learn English Kids của Hội đồng Anh là một kênh tuyệt vời bao gồm đầy đủ các video hoạt hình về vần điệu.

Đây là chỉ mục đơn giản về 5 kênh Youtube học tiếng Anh miễn phí tốt nhất. Hãy duyệt qua từng kênh và bắt đầu hành trình học tiếng Anh của bạn ngay bây giờ!

Để kiểm tra kiến thức của bạn và rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh của mình, hãy truy cập englishfreetest.com. Trang web này cung cấp miễn phí bài kiểm tra Tiếng Anh TOEIC và nhiều bài kiểm tra Tiếng Anh khác cho bạn thử sức.